Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Tam Su Buon: Tẩy Chay Gương Mặt Thật Của Chồng Sau Tin Nhắn Gửi Nhầm

Tam Su Buon: Nhận được tin nhắn gửi nhầm của chồng, em bàng hoàng phát hiện ra việc anh “ăn vụng” sau lưng.

>> bao moi phap luat

Vợ chồng em kết hôn đã 3 năm có 1 con gái hơn 1 tuổi. Em khiến cho tại 1 chi nhánh ngân hàng, còn chồng em làm trong tập đoàn dầu khí.

Chúng em hôn phối hơi muộn, Tam Su Buon khi cả hai đứa đều đã mấp mé tuổi 30. Anh là một người hơi đào hoa, phong độ, lại con nhà với chức với quyền, em biết chắc, trước khi yêu và cưới em, anh cũng từng trải qua không ít các cuộc tình phóng túng.

Thế nhưng đàn ông, dù chơi bời tới cỡ nào, hon nhan gia dinh họ cũng luôn muốn tìm kiếm 1 bến đỗ thật bình im, an toàn để với thể kết hôn, sinh con, Tam Su Buon và đưa về cho bố mẹ họ một nàng dâu đôn hậu, đàng hoàng. có nhẽ cũng bởi lý bởi vậy nên anh đã chọn em.

Em là con gái thức giấc lẻ, học đại học xong ra trường phải bươn chải nặng nhọc lắm mới tậu được việc khiến ổn định. lúc lặng đã sắp 30 tuổi, hon nhan gia dinh chính bởi vậy quen và yêu anh 1 thời kì ngắn, anh ngỏ lời em cũng đồng ý luôn. Bởi xét về mọi mặt, anh đều rất tích cực.

Lộ Bộ Mặt Thật Của Chồng Sau Tin Nhắn Gửi Nhầm
Lộ khuân mặt Thật Của Chồng Sau Tin Nhắn Gửi Nhầm (ảnh internet)

ba má anh ko phản đối em, cũng không yêu quý em, khái quát cứ nhờ nhờ, mọi việc đều ngừng lại ở mức bằng mặt ưng ý. Tam Su Buon có nhẽ ba má anh nghĩ, với điều kiện của con trai ông bà, thừa sức mua được 1 người hơn em. Nhưng có lẽ cũng bởi em luôn cố gắng sống rẻ, lễ độ và làm tròn trách nhiệm nên cũng ko có cớ gì để trách mắng hay ko bằng lòng về em.

từ ngày cưới nhau, chồng em vẫn giữ nguyên bí quyết sống khi còn độc thân, anh coi công việc, bạn bè trên vợ con, ngay cả khi em sinh con cũng vậy. Đi khiến về, anh chẳng bao giờ về nhà ngay đỡ đần em chăm con mà còn đàn đúm, ăn nhậu chán chê. Tam Su Buon Rồi tối về ăn cơm sơ sài, hễ với điện thoại lại tức thời đi đến đêm mới về. phổ biến lúc nghĩ em cũng chán lắm, tâm sự mang mấy bạn đồng nghiệp, mấy chị có chồng rồi thở dài kể có em: “Đàn ông là thế ấy em ạ, chưa kể chồng em còn công tử nhà giàu, sướng từ bé quen rồi, đợi nó thông cảm, san sẻ có vợ thì còn lâu, nó không gái gú gì là may rồi đấy”.

Nghe mấy chị nhắc, em cũng đành ưng ý. Thế nhưng, loại “may mắn” của em chẳng kéo dài được bao lâu, bởi một ngày em nhận được 1 tin nhắn “đi lạc” trong khoảng chồng.

Hôm chậm triển khai chồng em đi làm cho trước, em đang cho con ăn sáng thì thấy điện thoại mang chuông báo tin nhắn, là số của chồng gửi đến, nội dung tin nhắn làm cho em thấy rất khó hiểu, “Chồng đang đi rồi, vợ đã đến chưa?”. Tam Su Buon tâm linh của 1 người vợ làm cho em kiên cố rằng, tin nhắn này chồng gửi cho một người nữ giới khác, với mối quan hệ ko thông thường. dòng nghĩ suy chồng ngoại tình ùa đến làm cho em thấy khó thở khôn xiết.

Em ngay tức khắc gọi điện lại, có lẽ bên kia chồng em cũng ý thức được sự lầm lẫn của mình, nên một lúc lâu sau anh mới dám bắt máy. Tam Su Buon Giọng điệu cũng không được tự dưng. Phải cố gắng lắm em mới giữ được tĩnh tâm, hỏi anh, tin nhắn vừa nãy là thế nào. Chồng em ngắc ngứ 1 khi rồi kể anh gửi nhầm thôi, sở hữu gì tối về anh chuyện trò.

Dập máy rồi mà em thấy tâm não mình hỗn loàn hết sức, nước mắt cứ thể chảy ra, đắng ngắt. Rõ ràng là chồng em cặp bồ rồi, nhìn con còn nhỏ mà em thương. Anh đề cập có vợ chẳng được một điều ngon ngọt, vậy mà lại đi xưng vợ xưng chồng sở hữu người con gái khác. Em phải làm sao bây giờ?
Theo: Blog tâm sự
Nguồn: Tin tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét