Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Hon Nhan Gia Dinh: Chuyện Của Vợ Chồng Tôi

Hon Nhan Gia Dinh: "Tính tôi thẳng nên cũng không thể khép nép được chiếc chuyện khó nhắc của mình. Tôi năm nay đã 30 tuổi, lấy vợ cách thức đây 3 năm và có mang nhau 1 mặt con"

>> Tam su buon

Chào mọi người, tôi khá ngại khi viết ra những cái tâm sự này. Thế nhưng, đến hiện tại lúc cuộc sống vợ chồng đang rơi vào bế tắc, tôi không biết giải bày cộng người nào. Hon Nhan Gia Dinh Hi vẳng, viết lên những lời này và xin được giấu tên, mọi người sẽ không chửi rủa mà đưa ra những lời khuyên hữu dụng cho tôi.

Tính tôi thẳng nên cũng không thể khép nép được chiếc chuyện khó nhắc của mình. Tôi năm nay đã 30 tuổi, lấy vợ cách thức đây 3 năm và có mang nhau 1 mặt con. Hon Nhan Gia Dinh Tôi lấy cô đấy vì tình ái chứ chẳng hề manh mối hay vì mục đích nào khác. Thế nhưng, khi cưới vợ, tôi chỉ nghĩ vì yêu thì cưới chứ chẳng hề hình dung chuyện dục tình lại có thể gây tác động tới cuộc hôn nhân sau này của mình tương tự.

Tôi từ nhỏ, lúc ấy khoảng 12, 13 tuổi đã biết tự sướng, ko nhớ rõ ngành ngọn từ đâu nhưng tôi chứ thử và thành lề thói từ ngừng thi côngĐây. Hon Nhan Gia Dinh ban đầu tôi thấy hay hay chứ không hề lý do gì, sau dần rồi thành nghiện. lớn lên, qua mạng và phim ảnh, tôi cũng dần hiểu ngừng thi côngĐây là nhu cầu sinh lý thông thường của con người.

Rồi tôi quen và yêu vợ tôi hiện tại lúc đang còn học đại học trong TP.HCM. Vợ tôi hơi gầy, nhìn sở hữu vẻ yếu vì nước da trắng xanh. Còn tôi cao thông thường, với thể đề cập là hơi béo và sinh lực lúc nào cũng tràn đầy. Hồi chuẩn bị cưới, mấy đứa bạn thân còn đùa rằng, trông tôi thế mà lấy vợ về sợ cô đấy chẳng đáp ứng được.

Rồi cưới nhau về quả đúng tương tự. ban đầu mới lấy nhau, 2 vợ chồng còn chưa thành thục trong chuyện sex nên tôi chưa bao giờ thực sự khoái cảm như tự xử. đa dạng khi tôi còn tự sướng để thỏa mãn. Rồi làm vài lần vợ tôi dính bầu luôn. Hon Nhan Gia Dinh Suốt 1 năm cô đấy với bầu tới lúc con trai được 3, 4 tháng, chúng tôi mới quan hệ trở lại.

hai vợ chồng thời kỳ ngừng thi côngĐây hơi rẻ. Vợ tôi cũng đã thành thục hơn, thỏa mãn hơn và tôi cảm giác như vợ mình đã đáp ứng được trong mỗi lần quan hệ nên cũng yên tâm. Hon Nhan Gia Dinh Về tần suất, ngày nào tôi cũng mang nhu cầu còn vợ tôi lại chỉ cho phép tôi được đụng vào người tuần 3 lần nên những ngày còn lại, tôi chỉ còn bí quyết tự sướng.

Rồi con một tuổi, vợ tôi lại... dính bầu, lại phải kiêng cữ. Nhưng lần này, tôi khi nào cũng thèm muốn. Tự làm cho không thể lên đỉnh được. Tôi bí bách quá nói chuyện sở hữu vợ, bảo cô đấy sở hữu thể tiêu dùng cách oral sex nhưng cô ấy lại không chịu. Vợ tôi thậm chỉ còn chửi rằng "Anh không thỏa mãn thì đi cắt phăng nó đi".
Cay Cú Vì Vợ Xuốt Ngày Đay Nghiến Đòi Cắt Phăng "Của Quý"
Vợ bảo tôi cắt phăng "của quý" đi chỉ vì tôi giãi bày chuyện thèm muốn của mình. Ảnh minh họa.

Trời ơi, nghe xong mà tôi chán chẳng muốn kể nữa. Người ta chồng sung phải mừng, ko được thì phải nghĩ bí quyết giúp chồng hay tậu bí quyết chữa chạy. Hon Nhan Gia Dinh Đằng này vợ tôi lại cứ xồn xồn lên chửi tôi ích kỷ, vô tâm với chỉ biết nghĩ cho mình.

Nhưng trong khoảng ngừng thi côngĐây, lúc nào tôi cũng bứt rứt khó chịu lắm. Tôi mường tưởng chuyện "bóc bánh trả tiền" nhưng lại sợ nhiễm bệnh phường hội về lây cho vợ con.

Rồi tôi lại mường tưởng biện pháp yêu đại em nào chậm tiến độ để khắc phục nhu cầu, sau vợ sinh rồi hẵng tính tiếp, nhưng làm cho như vậy vợ tôi mà phát hiện ra thì gia đình làm sao giữ được nữa. Hon Nhan Gia Dinh Tôi lại vẫn yêu vợ, thương con thì sao đang tâm làm cho vậy.

Rồi tháng trước, 1 em gái mới ra trường vào làm ở phòng tôi. Tôi lại nhiệt tình trợ giúp những công việc ban đầu rồi thân thiết mang em hơn, trò chuyện được phổ quát hơn. Em cũng tâm can mang tôi các chuyện bên ngoài khác như đời sống, tình yêu.

Em bảo mới chia tay người tình nên đang đơn chiếc. Thậm chí em còn nói đã từng quan hệ có bồ và giờ thấy thiếu vắng, nhớ lắm. Còn tôi lại cũng đang thiếu thốn vì vợ có bầu. Hon Nhan Gia Dinh đa dạng lần nghĩ đến những điều sai trái nhưng rồi lại nhớ tới vợ con ở nhà nên tôi lại cố khiên chế lại vài chỉ xác định là đồng nghiệp.

Rồi đôi lần về nhà tấm tức, tôi lại viết vài dòng nhật ký như lề thói. Chẳng ngờ vợ tôi đọc được rồi đem luôn mẫu đoạn chậm tiến độ ra chì chiết tôi hằng ngày:

Đôi lúc chán quá tôi bỏ đi, vợ tôi lại được thể đứng chửi không ngớt miệng. ko khí trong nhà từ khi vợ tôi biết chuyện chán khôn xiết. Hon Nhan Gia Dinh Cô đó cứ hễ trông thấy tôi là mặt nặng mày nhẹ. Vợ tôi thậm chí còn điện về cho hai bên gia đình rồi còn nói toẹt ra là muốn đi tôi đi cắt phăng của quý đi. Bực không tả được.

Giờ tôi thấy bứt rứt và chán nản khôn cùng. trong khi vợ cứ xồn xồn như thế thì bên cạnh lúc nào cũng với một em gái trẻ trung, xinh đẹp. làm sao mà kìm chế được đến khi vợ đẻ đây? Xin hãy cho tôi vài cao kiến.
Theo: Blog tâm sự
Nguồn: Tin tức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét