Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Tam Su Buon: Làm Chị Em Tốt Vẫn Cướp Chồng Của Nhau

Tam Su Buon: Nhân vật trong chuyện đã kể sở hữu chồng, nếu không chấm dứt ngay thì đừng trách tôi khiến cho to chuyện, cho cả bàn dân nhân gian biết.

>> giai tri viet

Người ta bảo, ở đời này, ko nên tin ai tuyệt đối quả không sai chút nào. thỉnh thoảng, tôi có cảm giác lòng tin của mình bị phao phí, bị giăng bừa bãi. Tôi đâu phải là người dễ dàng sắp có 1 người bạn, 1 người em. thế mà, Tam Su Buon tôi lại bị chính người em kết nghĩa của mình làm điêu đứng. nếu ko tỉnh ngủ, có nhẽ, tôi đã mất chồng rồi.

Ngày ấy, chồng tôi nói với tuyển một cô trợ lý nhưng cô này là em họ của anh bạn thân của chồng. hai anh em thân nhau như cật ruột và kèm theo, tôi cũng rất thân mang anh đó. Tam Su Buon Thế nên, là người nhà của anh đấy thì cũng coi như người nhà của tôi. nhiều lần mời cỗ, cô đó cũng đến nhà ăn cộng, Anh chị em vui vẻ sở hữu nhau.

Thấy tính tình cô em gái của bạn nhân hậu, nhút nhát, hon nhan gia dinhtôi cũng thấy im tâm trong lòng. ban sơ, tôi còn sợ chồng tuyển cô nào chân dài, ăn chơi, sẽ cướp mất chồng tôi nhưng bây giờ thì tôi yên tâm rồi.

Cũng từ chậm triển khai, tôi thường xuyên nhờ vả cô em gái của bạn, nhờ sắm đồ này đồ kia cho chồng, nhờ cả cô đấy theo dõi chồng, làm gián điệp cho tôi. Tam Su Buon Xem động tĩnh của chồng tôi thế nào, nếu anh đi đâu, sở hữu gì kì dị thì Báo cáo lại. Tôi tất cả tin tưởng tuyệt đối cô em của bạn, lại càng im tâm rằng, với cô ấy, mình chẳng phải lo chuyện chồng lăng loàn.

Chị Em Tốt Vẫn Cướp Chồng
Tôi còn nghi ngờ nên với hôm tôi bất thần đến tổ chức xem chồng đâu và quả thực, chồng tôi vẫn ngồi khiến việc ở phòng, chỉ mang cô ấy và anh ở trong phòng đang luận bàn công tác lúc thấy tôi vào. (ảnh minh họa)

Nhưng ngờ đâu, 1 thời kì sau Đó, hon nhan gia dinh tôi vẫn thấy chồng đi sớm về muộn lại hay rượu chè. nói sở hữu cô ấy thì cô đó bảo, toàn là đi liên hoan anh em, ko sở hữu gì thất thường. có lại, anh vẫn tới tổ chức làm, đúng giờ.

Tôi còn nghi ngờ nên mang hôm tôi bất thần tới công ty xem chồng đâu và quả tình, chồng tôi vẫn ngồi làm cho việc ở phòng, chỉ sở hữu cô đấy và anh ở trong phòng đang bàn bạc công tác lúc thấy tôi vào. Tam Su Buon đa dạng lần tương tự, tôi đâm nghi. Liệu rằng cô em của bạn có bị chồng tôi cho tiền bịt mồm không? lúc ấy, tôi chỉ nghĩ được như vậy…

Rồi các ngày sau chậm triển khai, tôi vẫn ‘đánh úp’ tới đơn vị chồng nhưng là thường xuyên hơn. Và một lần, tôi đã bắt gặp hành động khiến tôi choáng váng. Vừa vào đến văn phòng của chồng, tôi vội leo lên phòng chồng, ko cho viên chức bên dưới chào hỏi. Tam Su Buon Tôi choáng lúc thấy cảnh cô em họ của bạn tôi ngồi lên đùi chồng. lúc Đó, tôi đã đạp cửa phòng xông vào mà ko phải gõ như nhân viên cấp dưới. Chồng tôi đứng phắt dậy, còn cô em họ của bạn thì bối rối, bứt tóc bứt tai kiểu sợ hãi, khó chịu. Tôi bực quá, lao vào, tát cho cô ta mấy mẫu và dúi đầu xuống đất. Cô này sợ quá, cầu xin tôi tha tội.

Tôi thật không ngờ cô ta lại là loại phụ nữ vô liêm sỉ. Nhận xem chừng chồng tôi cho tôi cơ mà đi cướp chồng tôi. Nuôi ong tay áo, nuôi hổ trong nhà. Tôi đã tiếp tay cho kẻ vô liểm sỉ cướp chồng mình. Tôi đã tin vào người đàn bà không đáng tin. té ra, cô ta đã che đậy đa số về chồng tôi vì cô ta chính là kẻ đã gây ra chuyện chia cắt giữa 2 chúng tôi.

Nhìn cô ta nhân hậu, nhút nhát thế mà lại đi cướp chồng người khác. Đúng là chẳng thể nào mường tượng được, người đàn bà đó lại với dã tâm như vậy.

Tôi đã nhắc với chồng, nếu không kết thúc ngay thì đừng trách tôi làm to chuyện, cho cả bàn dân trần gian biết. Anh sợ lắm nên cầu xin tôi bỏ qua, anh sẽ ko bao giờ tương tự nữa. Ngay ngày hôm sau, cô này tức thì bị đuổi việc. Tam Su Buon Còn tôi, tôi biết, vẫn phải dè chừng gã chồng linh tinh này, nếu như không sở hữu ngày, mất chồng như thường.

Chỉ là, sau lần này tôi đã rút ra bài học. ko nên tin tưởng quá vào người khác. đặc trưng, ko nên tin vào kẻ gần chồng mình nhất vì chậm triển khai rất sở hữu thể sẽ là kẻ làm cho mình bị mất chồng. Tin bạn mất chồng là thế đấy…

Theo: Tin tức trong nước
Nguồn: Tin tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét