Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Giải Trí: Người Đẹp Ngọc Trinh Khóc lúc nhắc Chuyện Đại Gia không Cho Danh Phận

giải trí: Ngọc Trinh không kềm chế được cảm xúc lúc chia sẻ về hoài vọng hôn phối và sinh con sở hữu "bạn trai đại gia" năm 28 tuổi.

>> hoang thuy linh

Chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và "bạn trai đại gia" vẫn luôn là một dấu hỏi to khiến cho công chúng tò mò. mới đây, tiêu khiển trong đoạn video phỏng vấn trên báo Vnexpress, Ngọc Trinh đã có các phút trải lòng xúc động về cuộc tình 8 năm.

"Nữ hoàng nội y" giãi tỏ, cô muốn thực hành việc thành thân và sinh con trong vòng hai năm nữa. giai tri viet không những thế, khi đãi đằng thì bạn trai gần 50 tuổi của cô lại không mang động thái gì mà chỉ lặng im và nghĩ suy nên người đẹp không tiếp tục đề cập.

Ngọc Trinh khóc khi kể chuyện đại gia không cho danh phận

Ngọc Trinh khóc lúc đề cập chuyện đại gia không cho danh phận

"Anh ấy không sở hữu động thái gì vì chậm triển khai chỉ là mong ước của riêng Trinh thôi. tiêu khiển, Anh im lặng và suy nghĩ. hơi buồn thì cũng với nhưng Trinh cũng hiểu là anh to rồi, anh đã gần 50 tuổi, có nỗi niềm riêng nên mình không thể cưỡng ép, nói đa dạng về những trở ngại người ta không muốn nói đến" - Ngọc Trinh tâm tư

Ngọc Trinh đề cập trong nước mắt, giai tri viet cô hiểu tại sao người đàn ông của mình lặng im. Cô muốn gắn bó lâu dài sở hữu người đàn ông này và cô nghĩ mình còn hy vọng. "Đến năm 28 tuổi giả dụ anh không ngỏ lời, mình sẽ ra đi hay gì Đó nhưng biết đâu được sẽ sở hữu biến cố. một cuộc tình lâu năm khó mang thể biết được bởi Trinh khó yêu người nào, tình cảm rất là sâu rồi?"


Ngọc Trinh rơi nước mắt khi chia sẻ ước muốn kết hôn và có con với "bạn trai đại gia".

Ngọc Trinh rơi nước mắt khi san sớt ước vọng kết hôn và mang con sở hữu "bạn trai đại gia".

trả lời về việc, vì sao Trinh vẫn tiếp tục chờ đợi và hi vọng? Ngọc Trinh tâm tình, cô yêu nhất là tính nghĩa vụ của bạn trai. giải trí Thêm nữa, "có lẽ do tình yêu trong Trinh quá lớn. trong khoảng các chi tiết nhỏ nhất như ăn hàng ngày, xe hay nhà đều do một bàn tay anh chăm lo. cho nên, sẽ rất khó để Trinh rời xa vòng tay bạn trai".

bên cạnh đó, chân dài cũng nhấn mạnh, "Tuổi thanh xuân của người con gái ko phải là quá dài. nếu năm 28 mình ko đạt được mơ ước của mình, có thể Trinh sẽ thay đổi, kế hoạch khác".

ngoài ra, giai tri viet "Nữ hoàng nội y" cho biết, năm 2015 là 1 năm thành công và bội thu có cô. Người đẹp đã tậu được căn nhà như mong ước và làm cho bộ phim về cuộc thế mình. đặc biệt, sau lúc hoàn tất phim "Vòng eo 56", giá cát-xê của cô cũng tăng gấp bội, có thể trong 1 tuần trúng tới 2-3 show sự kiện mà mỗi show như vậy cô thu về vài ngàn đô.

dù vậy, chân dài sinh năm 1989 cũng ko phủ nhận việc cô có thể tự lập và đạt được thành công như bữa nay là nhờ sự hậu thuẫn của "bạn trai đại gia". giai tri viet Người đẹp cũng tự nhận mình là người thích sống tận hưởng, đặt tiêu chí sống là "làm ra 10, xài 7 còn 3".


Chân dài Venus bật mí, hình ảnh của cô trong năm 2016 vẫn là 1 Ngọc Trinh rất là "hot" và thân thiện mang khán nhái. giả dụ bộ phim "Vòng eo 56″ được mọi người đón chờ, cô sẽ đi theo con đường nghiệp diễn của mình.
Theo: Tin tức trong nước
Nguồn: Tin tức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét