Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Bao giao duc: Thiếu Nữ Câu Like Bằng Ảnh nóng Trên Fanpage

Doc Bao giao duc: cộng đồng mạng có nhẽ đã ko còn lạ lẫm gì có các "thủ đoạn" lôi kéo sự chú ý, chỉ vì mong muốn lừng danh trên mạng thị trấn hội. vừa qua, trên mạng lại xuất hiện một màn câu like khôn cùng phản cảm...

>> bao moi phap luat


Dân mạng đã vô số lần bức xúc sở hữu các chiêu trò "trắng trợn”, trong khoảng khoe của, khoe dung nhan ảo, khoe thân, kém chất lượng bị đánh, tai nạn, fake... chết chỉ để gây chú ý, Doc Bao giao duc lôi kéo sự quan tâm của dư luận về phía mình mà ko màng đến các hậu họa khôn lường.

vừa qua, 1 số fanpage và hội đội ngũ Facebook đã san sẻ loạt ảnh nóng của 1 nữ sinh. Điều khiến cộng đồng mạng xôn xang bàn tán là loạt ảnh này do 1 người "bạn thân" chụp và đăng vận tải, sở hữu mục đích kiếm like đầy lộ liễu.

Theo chậm triển khai, Bao giao duc ví như status này đạt trên 500 lượt thích thì cô sẽ ban bố thêm các bức ảnh hot. 1 người quen của cả 2 tỏ vẻ ngạc nhiên: "Tưởng em chơi thân sở hữu nó?"

Những bức ảnh của nữ sinh bị "bạn thân" phát tát trên Facebook.

Thiếu nữ câu like bằng ảnh nóng trên fanpage


phần đông người đã lên tiếng phản đối màn câu like phản cảm của thiếu nữ này. giao duc Thậm chí, ko ít dân mạng còn dùng những lời lẽ nặng nài để chỉ trích cô.

Những bức ảnh của nữ sinh bị "bạn thân" phát tát trên Facebook.
các bức ảnh của nữ sinh bị "bạn thân" phát tát trên Facebook.

Bạn Ngọc Anh bình luận: "Đáng sợ thật. người thân thiết mang mình, Doc Bao giao duc hóa ra với thể trở thành người hãm hại mình lúc nào không hay".

Bạn Tú trần nhận xét: "Bán rẻ bạn bè chỉ vì mấy dòng like trên mạng ảo. Tình bạn của thanh niên hiện nay phải chăng rúng tới thế sao".

Thành viên với nickname Jimmy è thì tỏ vẻ ngán ngẩm: "Like mang mài ra ăn được ko mà sao phổ thông người đảo điên vì nó thế".

Sau khi nhận "cơn mưa gạch đá" của dân mạng, Doc Bao giao duc cách đây vài giờ thiếu nữ trên đã xóa status, song song một số account chia sẻ lại loạt ảnh đã bị khóa. ngoài ra câu chuyện này vẫn đang là chủ đề thu hút sự quan tâm và chỉ trích của cộng đồng mạng.
Theo: Tin tức trong nước
Nguồn: Tin tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét