Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Hon Nhan Gia Dinh: Bị Phạt Cởi Truồng Đi Giữa Phố Vì Hư

Hon Nhan Gia DinhMột trường hợp khác, vào năm 2014, một cậu bé mới chỉ học lớp 3 bị phạt trần truồng đứng ngoài đường vì lười học đã gây bức xúc dư luận vì.
Chiều 11/4, Công an phường Cát Dài (quận Lê Chân, Hải Phòng) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ mẹ bắt con cởi trần truồng vì hành vì ăn trộm tiền.

Phạt Con Cởi Truồng Đi Giữa Phố: Càng Dễ Làm Hỏng Con?
Phạt Con Cởi Truồng Đi Giữa Phố: Càng Dễ Làm Hỏng Con?

Nạn nhân là cháu Việt (12 tuổi, học sinh ở quận Kiến An) và người mẹ tên Ngọc.

Khoảng 13h cùng ngày, Hon nhan gia dinh tại đường tàu Trần Nguyên Hãn, cháu Việt trần truồng mếu máo đi lại trên đoạn đường đông người qua lại, mông hằn nhiều vết roi trong khi đó mẹ cháu bé lăm lăm cây roi, liên tục nhiếc móc con.

Người dân đã khuyên can nhưng chị Ngọc cho rằng, mình đang giáo dục con và không muốn ai can thiệp.

Nhận được đề nghị hỗ trợ, khoảng 30 phút sau, Hon nhan gia dinh Công an phường Cát Dài đã xuống hiện trường. Lúc này, chị Ngọc đã để con vào nhà và vẫn khăng khăng cho rằng, đây chỉ là việc dạy con của mình, nguyên nhân là để cháu cảm thấy xấu hổ mà chừa thói ăn cắp, báo Zing đưa tin.

Được sự động viên của mọi người, Hon nhan gia dinh Việt mới dám mặc quần đùi và áo phông. Cháu Việt thừa nhận đã lấy trộm 500.000 đồng của cụ ngoại để mua đồ chơi và chơi điện tử nên bị mẹ đánh. Theo chị Ngọc, đây không phải lần đầu tiên con trai có hành động xấu.

Công an phường Cát Dài đã nhắc nhở chị Ngọc về hành vi không đúng đối với con, và yêu cầu không tái phạm.

Trước đó, cũng vì chuyện dạy con khi con hư, nhiều cha mẹ đã có những hình phạt hà khắc khiến xã hội lên án.

Vào năm 2015, hai anh em ruột Đỗ Văn C. và em ruột là Đỗ Văn T. bị cha bắt bò lê gần 1 km trên đường Hai Bà Trưng, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đăk Nông do trốn nhà đi chơi game.

Người cha vì quá tức giận đã phạt bằng hình thức bò trên đường để con “ghi nhớ”. Trong lúc hai con đang bò thì người cha ngồi trên xe máy vừa hối thúc vừa chửi bới. Hon nhan gia dinh Sau khi T. và C. hoàn thành hình phạt với đoạn đường dài gần 1 km, người cha mới chịu tha và chở về nhà.

Một trường hợp khác, vào năm 2014, một cậu bé mới chỉ học lớp 3 bị phạt trần truồng đứng ngoài đường vì lười học đã gây bức xúc dư luận vì. Hon nhan gia dinh Sự việc xảy ra tại căn nhà trọ nằm trong khu dân cư của KP.2, P.Long Bình Tân, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Người đàn ông khoảng 30 tuổi trên tay lăm lăm cây thước gỗ liên tục quát nạt nạt và dùng những lời lẽ lăng nhục đứa trẻ nhỏ. Sau đó người này bắt em phải lột hết quần áo đứng trước cửa phòng trọ tay giương cao tấm bìa cạc tông ghi dòng chữ: “Không học bài, lười học bị phạt”!

Trước cách dạy con của ông bố này, các em nhỏ khác sinh sống gần đó chỉ biết tròn mắt đứng nhìn trong nỗi sợ hãi. Hon nhan gia dinh Người đi đường ngang qua hiếu kì dừng lại hỏi chuyện và đều lắc đầu bởi cách "dạy" con của người đàn ông này.
Theo: Tin tức trong nước
Nguồn: Tin tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét