Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Trương Ngọc Ánh nhiều lần cứu vãn hôn nhân Với Trần Bảo Sơn

Trương Ngọc Ánh thừa nhận, cô và Trần Bảo Sơn đã cố gắng giữ gìn tổ ấm nhưng không thành.

Đọc Tin điện ảnh
Nhận lời mời xuất hiện trong talkshow Lần đầu tôi kể, Trương Ngọc Ánh đã có dịp trải lòng về công việc và cuộc hôn nhân đổ vỡ với Trần Bảo Sơn cách đây gần một năm. Cô bình thản trò chuyện cùng anh Bờ Vai - MC của chương trình, chứ không hề giấu giếm về nguyên nhân khiến cả hai chia tay sau 8 năm đầu ấp tay gối. Diễn viên, Trương Ngọc Ánh thừa nhận, sự khác biệt về quan điểm sống khiến vợ chồng cô ngày càng trở nên xa cách. Cả hai đã nhiều lần cứu vãn nhưng không thành. Cuối cùng, họ quyết định ký vào tờ giấy ly hôn. Sự đứt gánh của "cặp đôi vàng" làng điện ảnh không hề có sự xuất hiện của người thứ ba.


Trương Ngọc Ánh bình thản nói về sóng gió hôn nhân trong talkshow 'Lần đầu tôi kể'.
Nữ diễn viên cho biết, cô và Trần Bảo Sơn đã có sự thống nhất khi chia tay và đề cao trách nhiệm với con cái nên mọi chuyện diễn ra khá êm thấm. Cô dự tính trước được mọi điều để không bị rơi vào tình huống cư xử thiếu văn hóa. Theo Trương Ngọc Ánh, ai cũng muốn hôn nhân kết thúc không ồn ào, nhưng để có được điều này thì cần có sự chuẩn bị kỹ, kiên định, điềm tĩnh trong mọi tình huống và đặc biệt, hãy hướng về những gì tốt đẹp nhất cho con trẻ. Mỗi khi có chuyện buồn, cô thường giữ kín trong lòng vì biết xung quanh có rất nhiều người xem sự mạnh mẽ của mình là sức mạnh tinh thần cho họ. Cô không cho phép bản thân gục ngã trong bất cứ hoàn cảnh nào.
Khi được hỏi về tương lai, nữ diễn viên cởi mở nói, sẽ rất khó tìm được người đàn ông thuyết phục cô một lần nữa. Từ lần đổ vỡ này, cô luôn suy nghĩ cẩn trọng, khó tính hơn và giữ vững quan điểm "yêu hay mê, nhưng kết hôn phải tỉnh".

Dù đã chia tay nhưng Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.
Sau những sóng gió trong tình cảm, Trương Ngọc Ánh đã tái xuất màn ảnh với nhân vật bà trùm giang hồ trong phim điện ảnh Hương Ga. Đây là tác phẩm cô đứng ở hai vai trò, nhà sản xuất kiêm vai nữ chính. Cô cười tiết lộ rằng, đây chính là thời điểm cô cảm thấy sung sức nhất bởi được quay trở lại với niềm đam mê sau khoảng thời gian dài im hơi, lặng tiếng. Khi tham gia bộ phim, Trương Ngọc Ánh không chỉ có các cảnh quay hành động mà còn gây chú ý với phân đoạn giường chiếu táo bạo cùng Hiếu Nguyễn, Kim Lý. Nhắc đến việc đóng các cảnh sex, cô kể, trước khi diễn trước ống kính, cô không nghĩ đến bất cứ chuyện ngoài lề để nhập tâm trọn vẹn vào nhân vật và có cảm xúc sống động, chân thật nhất. Trương Ngọc Ánh chỉ đồng ý đóng cảnh nóng khi thấy phù hợp và cần thiết cho phim, chứ không bao giờ nhận lời vì mục đích câu khách. Trước đây, cô từng cổ vũ chồng cũ mạnh dạn thử sức với những cảnh nhạy cảm và khuyên anh đóng cho thật tốt, tránh e dè vì sẽ khó chinh phục được người xem.
Cũng trong talkshow, "bà trùm" còn bật mí về các dự án phim ảnh mà cô kết hợp cùng nhiều chuyên gia Hollywood trong thời gian sắp tới. Chương trình Lần đầu tôi kể với khách mời Trương Ngọc Ánh sẽ phát sóng vào lúc 19h ngày16/11 trên kênh HTV2.
Nguồn tin tuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét