Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Tóc Tiên ngậm ngùi về chót vì lời đồn là "gà" của nhà tài trợ

Những tin đồn là “gà” của nhà tài trợ, hay được xếp để lên ngôi quán quân đã vô tình khiến Tóc Tiên mất đi lượng khán giả hâm mộ đáng kể, và thiện cảm từ BGK.

Đọc tin dien anh
Đêm trao giải The Remix 2015 - Hòa âm ánh sáng đã diễn ra vào tối qua (3/5). Trải qua 12 đêm thi được chuẩn bị tốt, 4 lần quán quân tuần và lượng người hâm mộ hùng hậu để nhắn tin bình chọn, team Đông Nhi đã giành giải đặc biệt.
Các giải còn lại thuộc về các đội chơi như sau: Giải vàng team Giang Hồng Ngọc, giải bạc team Isaac, giải đồng team Tóc Tiên.
Đây là một kết quả quá bất ngờ với nhiều khán giả, người hâm mộ của chương trình. Bởi trong suốt các liveshow của The Remix, Tóc Tiên luôn là người có phần thể hiện ấn tượng nhận được nhiều sự yêu mến.


Chưa kể đến nhiều tiết lộ cho hay cô là gương mặt đại diện hình ảnh cho nhà tài trợ chính, nên việc cô trở thành quán quân của cuộc thi cũng là chuyện không sớm thì muộn.

Thế nhưng kết quả của đêm gala đã bác bỏ lại hoàn toàn những suy đoán của khán giả.
Chính bởi những tin đồn thất thiệt cho rằng giải thưởng chung kết hoàn toàn được sắp đặt từ trước và người ẵm giải đặc biệt không ai khác chính là Tóc Tiên đã vô tình khiến "Nữ hoàng sexy" của The Remix mất đi một lượng fan đáng kể và dường như cũng từ đó cô mất đi cái nhìn thiện cảm từ ban giám khảo.

Trong đêm gala trao giải tối 3/5, Tóc Tiên không thể biểu diễn vì lý do sức khỏe, tuy vậy "Nữ hoàng sexy" của The Remix vẫn diện đầm gợi cảm tới tham dự và cổ vũ cho các đồng nghiệp.

Trả lời về thực hư những tin đồn về giải thưởng, Tóc Tiên thẳng thắn chia sẻ trên VTV.vn: “Tôi không rành lắm về việc nhắn tin bình chọn, nhưng tôi nghĩ có lẽ nhiều khán giả cũng ít nhiều bị tác động bởi những tin đồn vu vơ như tôi là “gà” của nhà tài trợ, hay tôi được xếp để lên ngôi quán quân. Những tin đồn đó tưởng chừng là vu vơ nhưng cũng khiến nhiều khán giả nghĩ rằng chả cần gì phải tốn tiền nhắn tin, vì trước sau gì đội của Tóc Tiên cũng giải nhất”.
Tin đồn thì dễ lan nhanh, lấn át hết mọi nỗ lực của tôi và cả team qua từng tuần thi. Nếu được sắp xếp để lên ngôi quán quân, tôi cần gì phải tập luyện đến bị chấn thương trên sàn tập, cần gì phải bật khóc khi nhận được 4 điểm 10 sau hai tuần phong độ không tốt?
Trước đây, tôi nghĩ đơn giản là mình cứ làm tốt việc của mình, không đụng chạm, tranh giành gì với ai thì chẳng ai nỡ hại mình. Với những tin đồn vô căn cứ, tôi cũng tin rằng khán giả sẽ đủ tỉnh táo để phân biệt đúng sai, mình chẳng cần phải giải thích gì. Nhưng mọi chuyện không đơn giản như tôi nghĩ”.

Kết quả The Remix phần lớn phụ thuộc vào sự lựa chọn từ khán giả, vào những lượt bình chọn chứ không hoàn toàn vào phần chấm thi từ ban giám khảo.
Theo lời Tóc Tiên thì chính những tin đồn thất thiệt đã khiến nhiều khán giả nghĩ rằng chả cần gì phải tốn tiền nhắn tin bình chọn cho đội của mình, vì trước sau gì đội của cô cũng giải nhất. Đây là một trong những lý do mà những liveshow gần kề chung kết, Tóc Tiên đột ngột mất phong độ hơn rất nhiều so với thời gian đầu.
Nguồn tin tuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét