Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Tin tức: Phố biến xu hướng vừa lái xe, vừa thò tay sờ vùng kín

Tin tức: Phố biến xu hướng vừa lái xe, vừa thò tay sờ vùng kín của các đôi bạn trẻ

Đọc Tin dien anh
Theo tin tuc, Việc các cặp đôi ôm ấp, biểu lộ tình cảm "quá đà" nơi công cộng đang trở thành nỗi bức xúc của dư luận. Một trong những hành vi bị phê phán nhiều nhất, chính là việc "sờ soạng" nhau khi đang lái xe.

Nam thanh niên vừa phóng xe phân khối lớn vừa vòng tay về phía sau để xoa, sờ mông bạn gái giữa đường phố. Theo tin tức


Bức ảnh khiến nhiều người choáng váng bởi độ táo bạo của cả 2 nhân vật chính. Tin tức Nam thanh niên ăn mặc khá lịch sự nhưng lại hành động như... đang trong phòng ngủ. Cô bạn gái ngồi sau cũng thản nhiên để bạn trai sờ soạng như không có chuyện gì xảy ra.
Đã có rất nhiều cặp đôi bị dân mạng "bắt quả tang" và trở thành tâm điểm chỉ trích, chê bai của dân mạng. Tuy nhiên mới đây, theo tin tức trong ngày, trên mạng xã hội lại xuất hiện một tấm ảnh mới phản cảm hơn gấp nhiều lần. Trong ảnh, cô gái ngồi phía sau xe và vòng tay cho vào quần bạn trai, còn anh chàng vừa lái xe vừa lấy điện thoại ra chụp ảnh tự sướng.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh này đã nhanh chóng lan tỏa và khiến dân mạng "bừng bừng phẫn nộ". Không chỉ bức xúc vì hành vi vô văn hóa của cặp đôi này, nhiều người còn kịch liệt lên án các lái xe vô ý thức, coi thường tính mạng của bản thân và những người xung quanh. theo tin tức
Bạn Quỳnh Trân bình luận: "Nếu đây là cách các bạn thể hiện tình yêu, thì thứ tình yêu này quái đản quá".
Bạn Tuấn Buffalo thì bức xúc: "Đường phố là nơi để đi lại chứ không phải chỗ cho các bạn đóng cảnh nóng nhé. Đến lúc gây tai nạn rồi mới sáng mắt ra".
Bạn Ngọc Lynh cũng đồng tình: "Lái xe là phải tập trung, ông tướng này đã chụp ảnh tự sướng lại còn giở trò "ân ân ái ái". Tin tức Có ngày đâm vào đau rồi lại đổ tại số".
Thậm chí nhiều dân mạng còn đề nghị cơ quan chức năng tiến hành điều tra và "phạt nguội" đôi tình nhân. Có lẽ đây là một biện pháp xử lý đích đáng và cần thiết đối với những người coi thường luật giao thông, coi thường văn hoa nơi công cộng.
Nguồn  tin tuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét