Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

Pháp Luật Và Đời Sống: Cơn Mưa Rào Trên Địa Bàn Hà Nội

Pháp Luật Và Đời Sống: Cơn mưa rào trên diện rộng trên địa bàn TP Hà Nội khiến trên 7 triệu người dân Thủ đô vui mừng 22h30 đêm 4/7.

Theo ghi nhận của báo tin tức pháp luật và đời sống, Mưa kèm theo gió nhẹ (cấp 3-4) đã làm dịu đi nhiệt độ trung bình của Thủ đô suốt một tuần qua từ 34-38oC xuống còn 25- 29oC vào 23h đêm 4/7.

Từ đường Phạm Hùng (Q.Nam Từ Liêm) BTV Hà Duyên cho biết mưa lớn với lượng mưa trên 100mm đã làm ngập 1 số tuyến đường trũng tại địa điểm này. tin pháp luật và đời sống, Do cơn mưa muộn nên tình trạng ách tắc giao thông tại đây gần như không có.


Cơn mưa trên phố ở Q.Nam Từ Liêm. Ảnh: Hà Duyên

Có mặt tại đường Lương Thế Vinh, Q. Thanh Xuân, BTV Thảo Lương điện thoại cho biết, cơn mưa nặng hạt xuất hiện tại đây lúc 22h10'. "Cơn mưa làm gián đoạn nhiều khu chợ SV Phung Khoang nhưng nhiều người thể hiện vui mừng. "Có thể ngủ ngon rồi" - Nhiều SV tại các xóm trọ Phùng Khoang reo lên" - BTV Thảo Lương nói.


Mưa ở Q.Thanh Xuân lúc 22h30. Ảnh: Thảo Lương

BTV Thúy Mùi pử bảo tin tức pháp luật và đời sống, ở đường Dương Đình Nghệ, Dịch Vọng Hậu (Q.Cầu Giấy) đội mưa lúc 22h30 cho biết nhiều khách dạo đêm tại các tuyến phố đã dừng chân vì cơn mưa đến bất chợt. Lượng mưa trung bình ở khu vực này dao động từ 80-120mm. "Tất cả đều reo lên thích thú vì có mưa"- BTV Thúy Mùi khẳng định.

Trong khi đó, theo pháp luật và đời sống, tại đường Hồ Tùng Mậu, PV Sơn Hải và PV Hoàng Nam nói một số con phố trũng tại đây cũng ngập nhẹ khoảng 20cm. "Dù nhiều người dự đoán có mưa nhưng vẫn ra đường để hóng mát và chưa kịp trở về nhà" - PV Hoàng Nam điện thoại trong mưa.


Nhiều người không kịp về nhà khi cơn mưa đến. Ảnh: Hoàng Nam

Theo pháp luật và đời sống, Đợt nắng nóng kéo dài với nhiệt độ cao tại Hà Nội và các khu vực lân cận đã ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của người dân, đặc biệt là đời sống những người dân đô thị.

Theo dự báo của Trung tâm Khí tượng Thủy văn TƯ, cơn mưa đêm 4/7 sẽ bắt đầu cho việc giảm nhiệt độ của Hà Nội và các tỉnh miền Bắc trong những ngày tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét