Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

Tình Yêu Giới Tính: Người Tình Việt Kiều Của Cao Thái Sơn

Tình yêu giới tính: Người tình Việt kiều Mỹ của sao ca nhạc Cao Thái Sơn đưa ra hình ảnh và tin nhắn khẳng định nam là dân đồng tính và nhiều thông tin khác khiến người hâm mộ không khỏi choáng váng.

Tình yêu giới tính: Như được đà "chiến thắng" sau khi hàng loạt báo chí lên tiếng về scandal mới nhất của Cao Thái Sơn, nhân vật chính của câu chuyện tình yêu giới tính này là chàng Việt kiều lại tiếp tục lên tiếng. Adam Nguyễn - tên người Việt kiều được nhắc tới ở trên - chia sẻ mối quan hệ tình yêu giới tính của mình và Cao Thái bắt đầu cách đây hai năm: "Từ lúc Cao Thái Sơn (được viết tắt là CTS - PV) có show diễn đầu tiên vào năm 2010. Lúc đó Adam cũng chưa biết CTS là ai. Adam biết được CTS là do qua một người bạn rất thân của Adam. Tình yêu đồng giới: Bạn này tên là V. Lần đi diễn đó Sơn đã đi chung với một người, và người đó tên là L. người này ở bên Úc mà mọi người đều nghĩ là CTS cặp với người này. L đã bay từ bên Úc qua Mỹ để ở chung với CTS".

Nghi vấn tình yêu giới tính của sao Cao Thái Sơn 1

Tình yêu giới tính, sau vài lần cùng nhau đi chơi hay shopping, mối quan hệ của hai người ngày càng thân thiết và gắn bó. Bên cạnh đó, Adam còn khiến người hâm mộ giọng ca trưởng thành từ cuộc thi sao Mai Điểm Hẹn năm nào choáng váng khi tiết lộ Cao Thái Sơn chính là người chủ động trong mối quan hệ đồng giới này: "Sơn đúng là một người thật là ham của lạ, đã đi với L. mà lúc đi ăn chung với nhau thì ở dưới bàn cứ lấy chân kẹp vào chân Adam còn tay thì nhắn tin em thích anh quá. Lúc đó Adam rất sợ và hồi hợp vì sợ bị L. phát hiện thì chết mất cho nên mỗi lần đi đâu thì phải ngồi tránh xa Sơn một chút" - tình yêu giới tính trong quan niệm tình yêu đồng tính của Cao Thái Sơn

Nghi vấn tình yêu giới tính của sao Cao Thái Sơn 2
Tinh yêu giới tính Adam cũng bật mí thêm một thông tin mà dư luận vẫn nghi ngờ bấy lâu nay là Cao Thái Sơn có liên quan tới đường dây buôn lậu của siêu mẫu Vĩnh Thụy. Anh Việt kiều khẳng định: "Đây là có thật, CTS đã làm trung gian. L. là người đưa đồ Apple về cho Sơn còn Sơn là người tìm mối để bán lại lấy lời. Sơn cũng đã đem một số lô hàng ra Hà Nội cho một người chị tên là QA. để bán kiếm lời nữa. Ngồi ở trong xe và L. có nói là: Cũng may cho em lắm Sơn ơi. Tụi hải quan đã không lấy được cái USB đó. Nếu như mà lấy được là em sẽ bị dính chấu luôn rồi. Tại vì ở trong đó có tất cả các thông tin mà có tên của em ở trong đó luôn".

Theo Tình yêu giới tính: Theo Adam Nguyễn, cuộc tình của anh và Cao Thái Sơn đổ bể là do nam ca sĩ này có quá nhiều quan hệ tình cảm. Ngoài Adam và một người mà anh nói là đã kề cận, giúp đỡ Sơn trong sự nghiệp âm nhạc suốt 4 năm qua, ca sĩ này còn "lăng nhăng" tình yêu giới tính với một ông chủ nhà hàng đã có vợ con và rất giàu có. Sơn và Adam từng ngủ chung với người này ngay tại nhà giọng ca Con đường mưa khi mẹ và chị gái anh cũng có nhà. Chính sự việc này là giọt nước tràn ly khiến Adam  quyết định chia tay Cao Thái Sơn.

Nghi vấn tình yêu giới tính của sao Cao Thái Sơn 3

Cùng với những thông tin này, Adam Nguyễn tiếp tục công bố nhiều hình ảnh tình yêu giới tính thân mật của hai người như cùng mặc áo đôi trong một ngày hội dành riêng cho người đồng tính ở Mỹ hay đang ngủ chung một giường. Thậm chí những hình ảnh tình yêu giới tính riêng tư như Cao Thái Sơn chỉ mặc nội y cũng bị "tung hê" lên mạng kèm theo các chia sẻ mới của Adam. Trong một vài tin nhắn được cho là của Sơn gửi Adam, ca sĩ này cũng tuyên bố nếu chàng Việt kiều tiết lộ chuyện tình đồng tính, Cao Thái Sơn sẽ phủ nhận tất cả.

Tình yêu giới tính, Những tiết lộ của Adam Nguyễn - nếu là sự thật - có thể sẽ khiến hình tượng đẹp của Cao Thái Sơn trong lòng người yêu nhạc sụp đổ. Bên cạnh đó, anh cũng có thể đối mặt với các vấn đề pháp lý nếu phía cơ quan công an quyết định lật lại vụ án buôn lậu của Vĩnh Thụy.
Nguồn tinmoi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét