Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Tin Nóng Trong Ngày Ám Ảnh Lời Thầy Bói

Tin nóng trong ngày ám ảnh lời thầy bói phán tôi bị duyên âm theo nên tình duyên mới lận đận. Tôi một mực không tin và vẫn cố tìm kiếm cho mình một tình yêu đích thực. Tôi nên tin hay hok?

Đọc Tai Nạn Giao Thông Trong Ngày
Tin nóng trong ngày Tôi năm nay 30 tuổi, cái tuổi mà những cô gái khác và cả đám bạn đồng trang lứa đã yên ổn về chuyện chồng con và công danh sự nghiệp. Còn riêng tôi vẫn ngổn ngang trăm mối tơ vò chuyện yêu đương, dù công việc ổn định, bản thân và gia đình được nhiều người nhận xét là đáng ao ước.
Tin nóng trong ngày về ám ảnh lời thầy bói tôi hoang mang Ảnh minh họa

Tin nóng trong ngày Nhưng chẳng hiểu sao tình yêu đối với tôi giống như một "bi kịch không lời" vì cuộc tình nào cũng chỉ đến với tôi dài nhất là 1 tháng rồi cứ chia tay nhau trong im lặng mà không hề có một mâu thuẫn nào. Tôi đi xem bói thì các thầy phán tôi bị duyên âm theo nên toàn bị phá, tôi không tin và vẫn luôn cố tìm cho mình một tình yêu đích thực, lâu bền để phủ nhận lời phán của các ông thầy ấy.
Tin nóng trong ngày ám ảnh lời thầy bói tôi hoang mang cực độ

Tin nóng trong ngày Nhưng cuộc tình lần này, khiến bản thân tôi bắt đầu thấy tin và sợ. Tôi quen anh hơn 1 năm, chúng tôi đã dự định cưới vào cuối năm ngoái. Sự đời hẩm hiu thế nào, anh rơi vào khủng hoảng nợ nần trầm trọng vì mất việc làm. Chúng tôi đành gác lại chuyện cưới xin. Những tưởng sang năm nay mọi chuyện sẽ tốt đẹp, nhưng cuộc sống có lẽ vẫn muốn đùa giỡn tôi, bắt tôi lại phải sống trong tuyệt vọng và cô đơn như những cuộc tình trước.
Tin nóng trong ngày Bố anh bất ngờ qua đời, mọi gánh nặng đè nặng lên đôi vai anh. Nợ nần cũ, kèm nợ nần mới, anh lao vào công việc như điên, bỏ bê tôi thậm chí cả tuần cũng không nói với tôi câu nào. Dù tôi có nhắn tin hay gọi điện thì mọi thứ tôi nhận được chỉ là sự im lặng đáng khinh bỉ. Tôi và anh lại lặng lẽ chia tay như thế, không ai nói với ai một lời chia tay cho thành hồn. Cứ tự bản thân mỗi người cảm nhận và hiểu rằng chúng tôi đã không còn gì nữa.

Tôi hoang mang thật sự, có lẽ nào tôi bị duyên âm thật, hay tất cả vì tôi đã quen với những cuộc chia tay nên cứ yêu ai tôi cũng nghĩ đến viễn cảnh chia tay nhanh chóng như đã được tiên liệu trước. Trên đời này, liệu có còn ai cũng rơi vào bi kịch giống tôi?. tin nóng trong ngày.
Mẹ tôi thấy vậy cũng vô cùng lo lắng, khuyên tôi nên đi cắt duyên âm xem sự tình có thay đổi không. Nhưng chẳng hiểu sao bản thân tôi vẫn cứ đinh ninh rằng, nhất định chồng tôi vẫn đang ở dâu đó chờ tôi. Chỉ là… duyên tình của tôi vẫn chưa đến lúc.
Đọc Tin Tức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét