Thứ Hai, 17 tháng 1, 2022

Apple Watch 7 hoàn toàn mới mang giá phải chăng nhất

Apple Watch Series 7 41mm màu đỏ, sở hữu GPS. Nó rẻ hơn 20 USD so mang thỏa thuận mà chúng tôi đã nói vào thứ Sáu, nhưng chúng tôi với thể đảm bảo sở hữu bạn rằng nó vững chắc sẽ phải chăng hơn nữa! Trên thực tại, thỏa thuận hôm thứ Sáu bao gồm các màu sắc khác nhau của đồng hồ, nhưng vì đây chỉ dành cho cái màu đỏ, chúng tôi nghĩ rằng đây là thỏa thuận một lần sẽ không kéo dài.

Chúng tôi đã Thống kê rằng Apple Watch 7 hoàn toàn mới mang giá phải chăng nhất mọi thời đại vào thứ Sáu tuần trước, nhưng ký hợp đồng đấy hiện đã được thực hiện thấp hơn vào thứ 2 tuần này, đưa đồng hồ thông minh mới xuống tầm giá phải chăng kỷ lục mới là 349 đô la, giảm trong khoảng 399 đô la .

>> Mua Apple Watch 7 tại cửa hàng apple chính hãng Shopdunk.com

ấy là đối có Apple Watch Series 7 41mm màu đỏ, với GPS. Nó thấp hơn 20 đô la so mang thỏa thuận mà chúng tôi đã nhắc vào thứ Sáu, nhưng chúng tôi sở hữu thể đảm bảo với bạn rằng nó chắc chắn sẽ phải chăng hơn nữa! Trên thực tại, ký hợp đồng hôm thứ Sáu bao gồm những màu sắc khác nhau của đồng hồ, nhưng vì đây chỉ dành cho cái màu đỏ, chúng tôi nghĩ rằng đây là thỏa thuận một lần sẽ không kéo dài.

Được phát hành vào ngày 15 tháng 10 năm 2021, Apple Watch 7 là dòng đồng hồ thông minh đương đại nhất của Apple đến nay và nức danh là thiếu hàng trong dịp Giáng sinh và Thứ Sáu Đen năm ngoái. Bởi vậy, chúng tôi hơi kinh ngạc khi thấy bất kỳ khuyến mãi nào trên mô hình, chưa đề cập mức chiết khấu thấp kỷ lục cho đến nay!

Bạn muốn xem thêm 1 số ưu đãi trên Đồng hồ Apple cũ hơn? Xem danh sách những giao dịch Apple Watch Series 5 thấp nhất và giá Apple Watch Series 6 tốt nhất của chúng tôi.

không tìm thấy các gì bạn đang sắm kiếm? Dưới đây là danh sách những thương lượng Apple Watch rẻ nhất, cho dù bạn ở đâu trên thế giới ...

những giao dịch Apple Watch lý tưởng hơn

Beren Neale là biên tập viên giao dịch tại Creative Bloq. Sau khi chỉnh sửa một số báo chí ngoại hình và thông minh - bao gồm cả báo chí bề ngoài đồ họa Computer Arts - anh ấy đã sắm thấy ngôi nhà của mình trên trang web kiểu dáng và nghệ thuật lớn nhất thế giới, giúp các nhà truyền bá kỹ thuật số nhận được khuyến mãi rẻ nhất trên bộ phụ kiện mà họ cần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét