Thứ Ba, 2 tháng 6, 2020

Vì sao điện thoại iPhone lại ít bị nhiễm virus so với smartphone Android?

So với các mẫu smartphone Android, hệ điều hành iOS bảo mật cực kỳ tốt trên điện thoại iPhone và khó có thể bị nhiễm virus.>> Mua iphone chính hãng ở đâu

Trong đa dạng năm qua, điện thoại iPhone được Apple lập trình cho một hệ quản lý “khắt khe” trong giai đoạn kiểm ưng chuẩn, vậy nên việc bị nhiễm virus đông đảo là khó xảy ra. Tuy nhiên, ko với vật dụng nào là ko có điểm yếu bởi 1 phần nhân tố can hệ đến người sử dụng.>> Mua iphone chính hãng ở đâu

dien-thoai-iphone-it-bi-nhiem-virus-1

Vậy bạn cần phòng ngừa bằng cách thức nào để hạn chế được rủi ro này gây ra? Cộng ShopDunk Nhận định nhé!

Nhìn chung, iPhone gần như thường với rủi ro liên quan đến virus

Đối với phần đa các bạn đại trà, iPhone gần như thường sở hữu rủi ro liên quan tới virus, theo Marc Rogers, giám đốc an ninh số tại Okta. Rogers là một trong những hacker mũ trắng trước tiên hack thành công TouchID của Apple.

Amit Serper, người đứng đầu mảng nghiên cứu bảo mật tại Cybereason, cũng đồng ý sở hữu quan điểm này khi cho rằng “Apple với một mô phỏng bảo mật khép tín cho iOS đến mức nó như thể là một khu vườn kín cổng cao tường vậy.”

định nghĩa khu vườn đóng kín này cũng được áp dụng cho việc Apple đề xuất các ứng dụng và nhà sản xuất bên thứ ba cần được hãng này ưng chuẩn trước khi xuất hiện trên Apple. Bí quyết này đã ngăn chặn một bí quyết hiệu quả việc các phần mềm độc hại xuất hiện trên điện thoại của quý khách.

Apple khiến chủ được hệ quản lý của mình

Android trong khi ấy là 1 môi trường phì nhiêu hơn cho các phần mềm độc hại bởi mang quá đa dạng phiên bản hệ quản lý này đang còn đó. Vấn đề điện thoại có nhận được các bản vá về bảo mật hay ko cũng được quyết định bởi nhà mạng hoặc những nhà sản xuất chứ không hề là Google.

Trái trái lại, người dùng các đồ vật Apple sở hữu thể cập nhật phần mềm của mình thường xuyên hơn. Giảm thiểu được sự phân mảnh mà Android vấp phải là chìa khóa Apple có thể làm cho được điều này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét