Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

L.L. Bean coupon: Ma túy tổng hợp luồn lách tại các quán bar

L.L. Bean coupon: Mang Ma Túy Phân Phối Tại Các Quán Bar Ở Sài Gòn Kiểm tra nhà của 3 thanh niên có dấu hiệu nghi vấn, cảnh sát phát hiện 250 viên thuốc nén, 25 gói chứa tinh thể không màu. Công an giám định đây là ma túy tổng hợp.

Đọc Fanatics coupon code
Ngày 2/11, Công an quận 7 (TP HCM) tạm giữ Nguyễn Phước Minh (ở quận Bình Tân), Nguyễn Trung Tín và Trần Nguyễn Minh Thành (ở quận 10, đều 20 tuổi) để điều tra về hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.


Mang Ma Túy Phân Phối Tại Các Quán Bar Ở Sài Gòn
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Trước đó, L.L. Bean coupon Công an phường Tân Hưng phát hiện nhiều người tại căn hộ B2-05 chung cư Hoàng Anh Gia Lai 2 có biểu hiện mua bán trái phép chất ma túy nên tổ chức triệt phá.

Khoảng 23h ngày 28/10, công an phường phối hợp cùng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy bất ngờ ập vào kiểm tra căn hộ, bắt quả tang 3 thanh niên đang phân chia ma túy để chuẩn bị mang đi bán cho các con nghiện.

Nhà chức trách thu giữ tại căn hộ này 25 gói nylon bên trong có chứa chất tinh thể không màu; L.L. Bean coupon một gói chứa tinh chất màu trắng đục và hơn 250 viên nén hình tròn màu trắng ngà và viên nén màu vàng. Ngoài ra, cơ quan công an còn thu giữ 320 triệu đồng tiền mặt.

Phòng Kỹ thuật hình sự cho biết, qua giám định, các tang vật thu giữ là ma túy tổng hợp.

Tại cơ quan điều tra, Minh khai nhận mua ma túy của một người không rõ lai lịch với giá 90 triệu đồng rồi mang đến các quán bar và vũ trường bán cho các con nghiện.

Để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng, L.L. Bean coupon Minh thuê Tín và Thành đi giao hàng. Mỗi lần giao dịch thành công, Minh trả cho 2 thanh niên này 50.000-100.000 đồng.
Theo: Tin tức trong ngoài nước
Nguồn: tintuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét